VIP buying

 การเติมทอง-ซื้อ VIP 

ก่อนอื่นเราต้องซื้อการ์ดจากเวปข้างนอกเพื่อเติมเข้าไปในระบบ

แนะนำซื้อจากเวป seagm https://www.seagm.com/mycard-top-up-card  
(จ่ายผ่าน promptpay, truemoney, linepay, shopeepay ได้)

บัตรที่สามารถเติมเข้าระบบได้มีแค่ 2 ตัวคือตัว 90 แต้ม  และตัว 450 แต้ม (90pts MY, 450pts MY)

90 แต้ม = 20 ทอง

450 แต้ม = 100 ทอง

ค่า VIP = 60 ทอง หากใช้บัตร 90 แต้มต้องซื้อ 3 ใบ ก็จะตกเป็นราคาประมาณ 290-300 บาทนิด ๆ (บวกค่าดำเนินการ)

ถ้าเติม 450 แต้ม ได้ 100 ทองก็เหลือไว้เล่น 40 ทอง



วิธีการซื้อ-จ่ายเงิน

1. เลือกบัตรที่จะซื้อ จากนั้นกด Buy Now



2. ตรวจสอบอีกทีว่าซื้อถูกหรือไม่ ถ้าถูกแล้วก็กด Pay Now



3. เลือกวิธีจ่ายเงินที่สะดวก แนะนำ Prompt Pay เพราะค่าธรรมเนียมต่ำที่สุด (7-8 บาท)

 



4. หลังจากได้บัตรแล้วไปหน้าแรก SEAGM กดที่ ID SEAGM เราด้านขวาบน จากนั้น My Cards แล้วใส่รหัสผ่าน เพื่อเข้าไปดูรหัสบัตรที่เราซื้อมาเมื่อกี้





5. เข้ามาแล้วจะเห็นบัตรที่เราเพิ่งซื้อไป (อาจใช้เวลาสักพักหลังจากจ่ายเงินกว่าบัตรจะเข้ามาในระบบ ถ้านานเกินไปสามารถแชทคุยกับทีมบริการเป็นภาษาไทยได้) กด show card ในวงกลม ก็จะแสดง Card No. กับ PIN ที่เราต้องเอาไปใส่เพิ่มเติมทองเข้าเกม





6. จากนั้นเข้าไปที่  http://member.bfage.com/index.do  เวปหลักสำหรับบัญชีเกม login ด้านซ้ายให้เรียบร้อย (ใส่ email; password; รหัสยืนยัน)




7. เลือกตามนี้เพื่อเติมทองเข้าเกม






8. จากนั้นเราจะต้องเลือก Server ที่ต้องการเติมทองเข้าไป (Server ที่พวกผมเล่นคือตัวนี้)







9. เลือกอันที่เป็น South East Asia






10. เลือก Mycard อันบน จะเป็นการเติมทองเข้าเกมเลย
(ส่วนอันล่างน่าจะเติมเข้าเวปก่อนแล้วค่อยไปแปลงเป็นทองเข้าเกมทีหลัง)





11.ใส่รหัสที่เราได้จาก SEAGM แล้วกดปุ่มสีแดง เท่านี้เราก็ได้ทองเข้าในระบบเกมแล้ว
(อาจต้องรอซักพัก แต่ปกติรอไม่ถึง 1 นาที โดยที่ไม่ต้องออกจากเกมเลย)




การซื้อ VIP 
ให้กด Y เข้า mall แล้วไปตามนี้ ใบละ 60 ทอง